Tổng quan về nghệ thuật trang trí nội thất

       Một căn phòng nhở chỉ cần biết cách bày trí đơn giản ta có thể làm cho nó thay đổi hẳn sang trọng thoáng đãng. Điều cơ bản của nghệ thuật trang trí nội thất là sự hài hòa về màu sắc, kích cỡ của các vật dụng với vôi quét tường của căn phòng. Nếu đạt được những điều cơ bản ấy ta sẽ có một căn phòng thoáng đãng sang trọng.

Tổng quan về nghệ thuật trang trí nội thất

        Phòng ngủ:
        Vôi quét tường nền chọn màu lạnh: màu xanh nhạt, màu sữa. Bên cửa sổ có chậu hoa nhở, bông li ti như cúc tím, làm cho căn nhà thêm lãng mạn, giường trải drap trắng, có khung gỗ để móc mùng hoặc treo vòng tròn ở giữa thường để cột mùng gọn lại. Một kệ gỗ tự làm đơn giản để chất gối, mùng cho gọn. Một cái gương cũng rất có lợi cho ta nhưng nhớ đừng để gương ngay đầu giường hoặc sát quá nó sẽ làm cho ta khó ngủ.
        Phòng ăn và nhà bếp:
       Có thể nhập một nếu biết bày biện gọn gàng. Một dãy tủ thấp để đựng rau và trái cây, thức ăn dự trữ, nồi niêu trên có kệ gỗ để chén dĩa. Ngay trên nóc tủ có thể thiết kế một lavabô rửa chén gọn và đẹp. Một góc cuối dãy tủ là những cái bếp ga hoặc điện, dầu. Bên cạnh đó có thể một bàn ăn cho gia đình.
         Sắp xếp các vật dụng linh tinh
        Trong căn phòng hẹp, ngay trên bàn gỗ, mắc các móc trên vách để treo nón, áo lạnh, giở xách… Chúng ta nên nhớ đặt những lọ hoa đúng chỗ căn phòng sẽ thanh thoát hơn.
         Nghệ thuật trang trí nội thất quan hệ với màu sắc
        Một căn phòng gọi là đẹp không chỉ phụ thuộc vào cách sắp xếp và ngược lại, nếu toàn màu lạnh thì sẽ tao cảm giác lạnh lùng, lạt lẽo. Đúng là không dễ để chọn màu của vật dụng, vì thế khi mua sắm đồ nội thất thì ta phải cân nhắc và chọn màu cho phù hợp, chứ không phải cứ đắt tiền là đẹp.


Từ khóa tìm kiếm nhiều: phong thủy cửa chính, chon huong nha,