Ác xạ trong nhà ở

    “Tia đất – một hiểm họa vô hình” cho thấy “tia đất” có thể tạo nên những bệnh tật cho con người và là một trong những tác nhân gây ra tai nạn giao thông trong nhãn quan của thuật Phong thủy, chúng ta hãy thử tìm hiểu thêm về tia ác xạ này, cùng phương pháp phát hiện và giải trừ nó, để mang lại sự an vui cho ngôi nhà.
     Tia đất và bệnh ung thư
     Các sinh vật trong vũ trụ, động vật cũng như thực vật được cấu tạo bằng những tế bào. Các tế bào sống, tăng trưởng và phát triển theo những chu kỳ sinh học, bị ảnh hưởng bởi sự tác động của hai lực: một lực từ lòng đất phát ra gọi là “tia đất”, một lực từ thiên hà và thái Dương hệ tỏa xuống là “tia vũ trụ”. Nếu một trong hai lực nay bị rối lại (thường là tia vũ trụ) sẽ gây ra sự mất thăng bằng đôi với sự phát triển của các tế bào. Lúc ấy tia đất sẽ trở thành “ác xạ” gây ra nhiều thứ bệnh tật, nhất là khi hệ thần kinh giao cảm bị suy yếu, không bảo vệ được cơ thể.

Ác xạ trong nhà ở

     Do đó, ác xạ là những chấn động của những tia đất không được bổ sung vào tia vũ trụ. Ác xạ phát ra từ lòng đất, dưới dạng làn sóng có khả năng gây ra các chấn động. Các ngôi nhà xây dựng trên những công rãnh hầm hô” rỗng, mỏ khoáng chất hay mạch nước ngầm… thường nằm trong phạm vi ngay tại nơi có tia ác xạ, người nằm dễ mắc bệnh vì các tế bào bị tia đất làm mất tháng bằng phát triển hỗn loạn, không theo quy luật bình thường. Trong phạm vi ảnh hưởng yếu, tia đất gây nên sự suy giảm năng lực tinh thần, rối loạn cơ thể. ở Việt Nam, dân gian ta cảm thấy điều này đã lâu, khi nói: “Nhà xây trên… miếng đất tốt miếng đất xấu”. Không hẳn là mê tín dị đoan.
    Phương pháp phát hiện
    Tia ác xạ, ngoài việc gây tác hại cho cơ thể con người, còn có thể giết các sinh vật và thảo mộc nằm trong luồng ảnh hưởng đó.
    Những nhà Phong Thủy và cảm xạ học nghiên cứu về tia đất ở Pháp như Enel, MJF. Balvanyi… khi nghiên cứu về những chấn động của ác xạ có chùm sóng tên là chùm Lục Âm (ven negatií) phát ra tần số ngắn hơn tia tử ngoại và có đặc tính làm khô các tế bào trong cơ thể. Người Ai Cập Cổ Đại đã lợi dụng tính chất này của tia Lục Âm để ướp xác các Pharaon.
    Nhờ đặc tính của tia Lục âm, Bác sĩ Discry đưa ra phương pháp tìm tia ác xạ trong nhà bằng cây đuôi chồn. Là dược cắm trong bình như cây cắm hoa, chỗ nào bị tia ác xạ quét là lá sẽ héo ngay, chỗ nào không có thì sẽ tươi tốt, hút nước nhiều. Có thể dùng cây phát tài, xương rồng, trường sinh thay thế cho cây đuôi chồn.



Đọc thêm tại: