Con nhà Bạch Đế

        Người có tâm tính, tính khởi xướng khéo léo, ngoại giao giỏi lanh lợi, tiên đoán, tiên kiến. Người con nhà Bạch Đế hay đa sầu, có khi lãnh đạm, khôn ngoan, đa mưu túc trí. Cử Chỉ khoan hòa, có đủ phương chước khuyến khích kẻ khác tự tín và kiên tâm cho đạt thành sở vọng, có đủ lý luận và quyến rũ bè bạn theo ý kiến của mình. Có lắm khi muốn đạt thành nguyện vọng, cho nên cũng giám làm đến chuyện phi pháp.

Con nhà Bạch Đế

        Người có hình tướng nhở, đều đặn, cân đối, gương mặt vừa vặn, da trắng hồng, đôi mắt sáng, môi đỏ. Tiếng nói thanh thao lảnh lót, hình dáng dễ thương. Người đàn bà con nhà Bạch Đế thì rất lãnh đạm về tình ái, thường hay lợi dụng tình cảm của kẻ khác mà làm cho ra tiền bạc thường đứng trước quyền lợi của mình hơn là tình cảm, ưa nơi sang giàu quyền quí, tâm trí lúc nào cũng muôn đào tạo cho thành một sự nghiệp to, bao giờ cũng muôn chiếm một địa vị lớn trong xã hội và luôn luôn muôn được phần ưu tiền trong mọi việc.
        Nhờ sự thông minh và cố gắng hiển nhiên, nên họ đặng đắc kỳ sở nguyện một cách dễ dàng, cũng có khi cũng chịu thất bại vì quá tham mà gồm nhiều việc trong một lần, nhưng sau rồi họ cũng đạt được nguyện vọng Ị của họ. Tuy tính chẳng hung bạo, nhưng không được cảm I tình của bạn bè và trong gia quyến.
       Vì tính quá cứng cởi hay kích bát người, hay ỷ lại nơi sáng kiến khôn ngoan, lời nói trôi chảy, cho nên cũng hơi làm mất lòng người. Việc xã giao rất khéo, nếu thấy khi đã bị mất lòng người khác thì lại tìm cách khôn khéo hầu Ị chuộc lại sự cảm tình cách dễ dàng. Nếu gặp hoàn cảnh Ị thuận tiện thì họ có thể làm những nghề như Thương mại, kỹ nghệ, thầu khoán, trạng sư, bác sĩ hay nhà y học..v.v.. Nếu gặp cơ hội tốt, thì họ rất quỉ quyệt, xảo trá lương lận, gian hùng như giựt nợ, lưòng gái, thục két, hay là tay ăn chơi phóng đãng, không biết bao nhiêu là vợ, vì họ chẳng chung tình với ai cả. Phần nhiều những tật xấu ấy không phải là tiền định mà chính lại là hoàn cảnh gây nên, hoặc tại thiếu sự giáo dục của gia đình hay cũng có thể do nơi xã hội đào tạo.




Từ khóa tìm kiếm nhiều: xem hướng làm nhà, màu sắc trong phong thủy